เตียงเหล็กดัด: เคล็ดลับการช็อปปิ้งที่ต้องจำ

หากคุณคิดว่าห้องนอนของคุณสามารถใช้สิ่งที่น่ากลัวได้เล็กน้อยให้เริ่มคิดถึงเตียงเหล็กดัด เตียงเหล่านี้มักจะมีเอกลักษณ์และสวยงามมากและสามารถตั้งห้องใดก็ได้ไว้ด้านข้าง ด้วยการเพิ่มโครงเตียงแบบง่ายๆเหล่านี้คุณจะเปลี่ยนห้องของคุณไปอีกห้องหนึ่งที่น่าเบื่อให้กลายเป็นห้องที่ผู้คนจะหลั่งไหลเข้ามา ห้องนอนของคุณจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของโฮมทัวร์! นั่นคือความน่าทึ่งของเตียงเหล่านี้จริงๆ

 

แต่เมื่อพูดถึงการเลือกซื้อเตียงเหล็กดัดจริง ๆ คุณต้องรู้ว่าควรมองหาอะไร ตัวอย่างเช่นคุณต้องการเตียงเหล็กดัดจริง ๆ หรือเตียงที่ดูเหมือนเหล็กดัด? มีความแตกต่างอย่างมากเมื่อคุณกลับบ้าน

 

มีผู้ขายที่อ้างว่าขายของจริง แต่จริงๆแล้วพวกเขาไม่ได้ขายเหล็กดัดเลย เป็นไปได้ว่าเตียงเหล็กดัดที่คุณคิดจะซื้อนั้นไม่ได้ทำมาจากโลหะนี้จริงๆแล้วมันอาจจะเป็นแค่เหล็กสีเข้มที่ทำมาให้ดูเหมือนเหล็กดัด เป็นสิ่งสำคัญมากที่คุณจะต้องค้นหาสิ่งที่คุณกำลังซื้อจริงๆคุณไม่ต้องการจ่ายราคาเหล็กดัดสำหรับเหล็กสวย ๆ ธรรมดา ๆ จะว่าบ้า!

 

ถ้าเตียงเหล็กดัดผลิตในอเมริกาก็ไม่ใช่เหล็กดัดเลย สหรัฐอเมริกาหยุดสร้างโลหะนี้ในช่วงปลายทศวรรษที่ 60 เพราะใช้เวลามากเกินไป โลหะนี้เป็นหนึ่งในโลหะที่ใช้เวลาในการปลอมนานที่สุดและไม่มีใครอยากเสียเวลาอีกต่อไปดังนั้นพวกเขาจึงหยุดผลิต ตอนนี้ถ้าคุณอยากได้เหล็กดัดจริงคุณจะต้องไปที่สหราชอาณาจักร

 

คุณอาจโชคดีที่ร้านขายของเก่าหรืองานประมูลหรือตลาดนัดก็ได้เช่นกัน บ่อยครั้งที่ผู้คนขายของประเภทนี้และไม่ต้องกังวลกับการค้นหาว่ามันมีค่าอะไรและบางคนก็ไม่สนใจพวกเขาแค่ต้องการกำจัดเตียงที่น่าเกลียดที่พวกเขาเกลียดมาตลอด แต่อย่างที่พวกเขาบอกว่าถังขยะของชายคนหนึ่งเป็นสมบัติของชายอีกคน หากคุณเคยเห็นเตียงเหล็กดัดขายราคาถูกอย่าลังเลที่จะซื้อเพราะคุณอาจจะไม่ได้รับโอกาสอีกครั้งบนท้องถนน