การมีสไตล์แฟชั่นของตัวเองได้เพียงแค่ลองสวมหมวก

 

หมวกทำหน้าที่หลายอย่างตั้งแต่การป้องกันองค์ประกอบตามธรรมชาติไปจนถึงความหลงใหลในแฟชั่น ด้วยการใช้งานหลังหมวกและหมวกที่คล้ายกันมานานหลายศตวรรษใคร ๆ ก็คิดว่าตอนนี้คนส่วนใหญ่คงรู้วิธีเลือกหมวกที่เหมาะสมแล้ว เมื่อเราพูดถูกเราหมายถึงคนที่จะเน้นใบหน้าและเครื่องแต่งกายในมือข้างหนึ่งและพอดีกับศีรษะในอีกทางหนึ่งโปรดจำไว้ว่าหมวกอาจดูดีกับใบหน้าการแต่งหน้าและเครื่องแต่งกายของคุณ แต่ถ้ามันหลุดออกไปเรื่อย ๆ

หรือทำให้เลือดออกที่ศีรษะคุณก็อาจจะรู้สึกไม่สบายหัวก็ได้เช่นกัน ในทางกลับกันเมื่อศีรษะพอดี แต่สไตล์เข้ากับทุกอย่างเราขอแนะนำให้หาหมวกอีกใบ ดังที่กล่าวมาต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับในการสร้างสมดุลระหว่างความพอดีและแฟชั่นหลายคนจึงกลายเป็นเหยื่อแฟชั่นผ่านหมวก เพียงเพราะหมวกเป็นเทรนด์ในปัจจุบันไม่ได้หมายความว่าคุณจะใส่ได้

จากนั้นคุณจะสามารถเลือกจากหมวกที่ทันสมัยตามสิ่งที่ดูดี

นี่คือศตวรรษที่ 21 ที่ผู้คนได้รับอนุญาตให้มีสไตล์แฟชั่นของตัวเองได้เพียงแค่ลองสวมหมวกสีแดงขั้นตอนแรกในการหลีกเลี่ยงการตกเป็นเหยื่อแฟชั่นหมวกคือการดูใบหน้าและรูปร่างของคุณ จากนั้นคุณจะสามารถเลือกจากหมวกที่ทันสมัยตามสิ่งที่ดูดี หรือคุณอาจแค่หลีกเลี่ยงเทรนด์ไปพร้อม ๆ กันหากมันทำให้คุณดูแย่ใบหน้ารูปไข่สามารถสวมหมวกได้ทุกรูปแบบใบหน้ารูปหัวใจดูดีในหมวกที่มีปีกเล็กแม้ว่ามงกุฎจะมีความสูงเพียงใดก็ตามใบหน้ากลม

จะดีกว่ากับหมวกเชิงมุมที่มีปีกขนาดกลางถึงใหญ่ใบหน้าที่ยาวจะดีที่สุดในปีกกว้างและหมวกครอบฟันต่ำซึ่งจะทำให้ใบหน้าดูสั้นลงหากมีหมวกบางสไตล์ที่คุณไม่สามารถสวมใส่ได้ตามรูปหน้าก็อย่าอารมณ์เสียสร้างสรรค์ เราขอแนะนำให้เลือกหมวกแบบใดแบบหนึ่งที่เข้ากับใบหน้าของคุณมากที่สุดแล้วนำไปประดับด้วยเครื่องประดับที่คุณต้องการ

หากหลวมหรือแน่นเกินไปคุณอาจไม่สามารถสวมใส่ได้นาน

แต่ใบหน้าไม่ได้มีเพียงแค่การเลือกหมวกให้เหมาะสมเท่านั้น คุณต้องดูที่รูปร่างด้วย ตัวอย่างเช่นผู้หญิงตัวสูงจะดูดีในหมวกปีกกว้างในขณะที่ผู้หญิงตัวเล็กดูดีที่สุดในหมวกปีกเล็กที่มีมงกุฎเตี้ย แน่นอนว่านี่เป็นเพียงคำแนะนำผู้หญิงบางคนก็ดูดีไม่แพ้หมวกหลังจากเลือกสไตล์ที่ถูกใจแล้วขั้นตอนต่อไปคือการเลือกแบบหมวกที่ดีที่สุดที่เหมาะสม

อีกครั้งหากหลวมหรือแน่นเกินไปคุณอาจไม่สามารถสวมใส่ได้นานเมื่อปัจจัยทั้งสองนี้มารวมกันคุณก็สามารถเลือกหมวกในฝันได้ คุณสามารถจินตนาการได้อย่างที่คุณต้องการด้วยขนนกและขนกุหลาบผ้าซาตินและผ้าไหมริบบิ้นและโบว์และการตกแต่งทุกอย่างที่คุณคิดได้เช่นเดียวกับหมวกสีแดง ท้ายที่สุดแล้วทั้งหมดนี้อยู่ที่ผู้สวมหมวก สอบถามที่ https://xn--12c7dsao.com/