การตรวจสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการซ่อมแซมฐานรากต่อเติมทรุด

ผู้คนรักนิวอิงแลนด์ด้วยเหตุผลหลายประการ คุณสมบัติที่เป็นที่ชื่นชอบ ได้แก่ สีสันของฤดูใบไม้ร่วงที่น่าทึ่งความสวยงามของชายฝั่งต่อเติมทรุดและแม้แต่สภาพอากาศที่คาดเดาไม่ได้ที่มีชื่อเสียง ส่วนนี้ของประเทศยังขึ้นชื่อเรื่องบ้านเก่าแก่ที่มีให้เลือกมากมายซึ่งสามารถพบได้ในเกือบทุกชุมชน ต่อเติมทรุดหากคุณเป็นคนรักบ้านเก่าคุณจะรู้ได้ว่าพวกเขาขึ้นอยู่กับการบำรุงรักษาและการซ่อมแซมที่มีทักษะเพื่อให้ยังคงปลอดภัยเสียงและสวยงามฐานรากรุ่นเก่า

ถูกสร้างขึ้นแตกต่างจากฐานรากใหม่ซึ่งอาจนำไปสู่ความท้าทายในการซ่อมแซมต่อเติมทรุด การตรวจสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการซ่อมแซมฐานรากต่อเติมทรุดที่ได้รับการรับรองสามารถช่วยให้บ้านเก่าของคุณมีรูปทรงที่สวยงาม มาพูดถึงปัญหาบางประการที่ผู้รับเหมาซ่อมแซมบ้านเก่าของคุณอาจพูดคุยกับคุณการสนับสนุนระดับกลางไม่เพียงพอ

ผู้รับเหมาซ่อมแซมฐานรากสามารถเสริมการประกอบเสา

ในบ้านส่วนใหญ่ตงชั้นหนึ่งที่วางอยู่บนผนังฐานรากยังได้รับการสนับสนุนโดยโครงโพสต์และคานที่ยื่นลงไปตรงกลางของห้องใต้ดินหรือพื้นที่คลาน ในบ้านหลังเก่าเสาอาจผุหรืออาจมีฐานรากต่อเติมทรุดไม่เพียงพอ ผู้รับเหมาซ่อมแซมฐานรากสามารถเสริมการประกอบเสาและคานเดิมต่อเติมทรุดหรือแทนที่ด้วยไม้ใหม่ที่สร้างบนฐานรากใหม่ที่มีขนาดถูกต้องความชื้นส่วนเกินความชื้นจะเป็นปัญหาอย่างแน่นอนหากฐานรากมีพื้นสกปรก ต่อเติมทรุดแต่การรั่วซึมผ่านผนังและพื้นก่ออิฐอาจทำ

ให้เกิดเชื้อราและเน่าในชั้นใต้ดินหรือพื้นที่คลานได้ ผู้รับเหมาซ่อมแซมฐานรากที่มีประสบการณ์จะรู้ว่ากลยุทธ์การกันซึมแบบใดจะได้ผลดีที่สุดในสถานการณ์ต่างๆต่อเติมทรุดธรณีประตูผุไม้งัวที่วางอยู่ตรงด้านบนของผนังฐานรากมีแนวโน้มที่จะได้รับความเสียหายจากความชื้นในรูปแบบของการเน่าหรือการโจมตีของแมลง ต่อเติมทรุดช่างไม้สมัยก่อนไม่มีไม้รับแรงกดที่ต้านทานโรคเน่าและแมลง วันนี้เราทำและนั่นคือวัสดุที่ผู้เชี่ยวชาญด้านการซ่อมแซมฐานรากจะใช้เมื่อซ่อมแซมขอบที่ผุ

กำแพงฐานรากที่ทรุดตัวเลื่อนหรือยุบแน่นอนว่าต้องได้รับการซ่อมแซม

การก่ออิฐแตกหากผนังฐานรากแตกร้าวโดยไม่ขยับหรือตกตะกอนเจ้าของบ้านมักจะซ่อมแซมรอยแตกเหล่านี้ได้ อย่างไรก็ตามควรขอคำแนะนำในการซ่อมแซมจากช่างก่ออิฐที่มีประสบการณ์ต่อเติมทรุดเนื่องจากปูนที่ใช้ปูนขาวแบบดั้งเดิมที่ใช้ระหว่างหินหรืออิฐไม่ใช่สูตรเดียวกับครกที่ใช้ปูนซีเมนต์ต่อเติมทรุดในปัจจุบันการตั้งถิ่นฐานและการเปลี่ยนแปลง

กำแพงฐานรากที่ทรุดตัวเลื่อนหรือยุบแน่นอนว่าต้องได้รับการซ่อมแซมต่อเติมทรุด แก้ไขอย่างมืออาชีพ ผู้รับเหมาอาจจำเป็นต้องวางแนวกรอบบ้านเหนือพื้นที่ซ่อมแซมในขณะที่ดินมีความเสถียรและมีการสร้างส่วนผนังใหม่ ในบางกรณีอาจจำเป็นต้องเปลี่ยนส่วนของฐานรากหินหรืออิฐด้วยคอนกรีตเทหรือคอนกรีตบล็อก ผู้รับเหมาต่อเติมทรุดซ่อมแซมฐานรากของคุณสามารถพูดคุยเกี่ยวกับข้อดีข้อเสียของการดำเนินการบูรณะที่แท้จริงแทนที่จะเป็นการซ่อมแซมโดยใช้วัสดุที่ทันสมัยกว่า สนใจ http://www.sahakijpaisarn.com/ดูอัลบั้มรูป-14958-1-ซ่อมโครงสร้างอาคาร-หน่วยงาน-อาคารพาณิชย์-ต-อ้อมน้อย.html