คำแนะนำในการซื้อกระดาษบกระดาษปรู๊ฟรุ๊ฟที่ถูกต้อง

เมื่อถึงเวลาซื้อกระดาษปรู๊ฟบางคนอาจรู้สึกสับสนในการกำหนดกระดาษที่ถูกต้องสำหรับเครื่องพิมพ์ จริงๆแล้วมีบางวิธีที่คุณสามารถทำได้เพื่อซื้อกระดาษที่ถูกต้องสำหรับเครื่องพิมพ์ของคุณ เพียงแค่ดูข้อมูลต่อไปนี้และรับกระดาษปรู๊ฟที่เหมาะสมที่คุณกำลังค้นหา สิ่งแรกที่คุณต้องทำเมื่อซื้อกระดาษเครื่องพิมพ์คือการกำหนดประเภทเครื่องพิมพ์ที่คุณมี จริงๆแล้วมีเครื่องพิมพ์สองประเภทที่คนส่วนใหญ่เป็นเจ้าของซึ่ง ได้แก่ เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทและเครื่องพิมพ์เลเซอร์ เมื่อทราบประเภทของเครื่องพิมพ์ที่คุณใช้คุณจะกำหนดประเภทและขนาดกระดาษที่คุณจะซื้อได้ง่ายขึ้น

สิ่งที่สองที่คุณต้องทำคือการกำหนดน้ำหนักของกระดาษที่คุณต้องการ

สำหรับกระดาษในชีวิตประจำวันมักใช้กระดาษที่มีน้ำหนัก 20 ปอนด์กระดาษปรู๊ฟชนิดนี้สามารถใช้ได้ดีกับเครื่องพิมพ์ทุกรุ่นจริงๆ แล้วถ้าจำนวนกระดาษสูงกว่ากระดาษก็จะหนักกว่าด้วยเช่นกัน สต็อกการ์ดมักจะอยู่ที่ 60 ถึง 100 ปอนด์ สิ่งที่สามที่คุณต้องทำคือการเลือกหุ้นอิงค์เจ็ทสำหรับโครงการที่สำคัญ กระบวนการพิมพ์อาจมีความคมชัดกว่าเนื่องจากกระดาษมีการดูดซับน้อยและนุ่มนวลกว่า สิ่งที่สี่คือการเลือกกระดาษบรุ๊ฟภาพถ่ายเมื่อคุณจะพิมพ์ภาพของคุณบนเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท กระดาษภาพถ่ายนี้มีความเรียบเนียนและค่อนข้างแข็ง

ดังนั้นคุณจะพบว่าภาพพิมพ์ที่เสร็จแล้วให้ความรู้สึกเหมือนภาพถ่าย หากคุณต้องการให้ภาพพิมพ์ของคุณอยู่ได้นานขึ้นโดยไม่ซีดจางคุณจำเป็นต้องซื้อหมึกและกระดาษปรู๊ฟสำหรับจัดเก็บแบบพิเศษ สิ่งสุดท้ายที่คุณต้องทำคือการเลือกกระดาษเครื่องพิมพ์เลเซอร์สีเฉพาะในกรณีที่คุณมีเครื่องพิมพ์ประเภทนี้เนื่องจากไม่เหมาะสำหรับการพิมพ์อิงค์เจ็ท เครื่องพิมพ์เลเซอร์จะให้ผลลัพธ์ที่ถาวรกว่าเมื่อคุณใช้เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท

เมื่อถึงเวลาที่ต้องซื้อกระดาษปรู๊ฟเครื่องพิมพ์ปัจจัยพื้นฐาน

สองประการที่คุณต้องพิจารณาโดยพื้นฐานคือเกี่ยวกับเครื่องพิมพ์ที่คุณใช้และสิ่งที่คุณกำลังจะพิมพ์ หากคุณพบว่ายากที่จะตอบสนองกระดาษปรู๊ฟเครื่องพิมพ์ที่เหมาะสมต่อไปนี้จะให้คำแนะนำบางประการที่ควรพิจารณา ดังนั้นโปรดตรวจสอบข้อมูลต่อไปนี้และรับข้อเสนอที่ดีที่สุดที่คุณต้องการ ประการแรกสิ่งที่สำคัญที่สุดที่คุณต้องพิจารณาคือการกำหนดประเภทเครื่องพิมพ์ที่คุณใช้ เป็นเรื่องปกติมากที่คนส่วนใหญ่ใช้เครื่องพิมพ์แบบพ่นหมึกและบางส่วนใช้เครื่องพิมพ์เลเซอร์ ประการที่สองคุณต้องตัดสินใจเกี่ยวกับน้ำหนักของกระดาษที่คุณต้องการ

สำหรับการใช้งานประจำวันคนทั่วไปมักใช้กระดาษ 20 ปอนด์ที่สามารถใช้กับเครื่องพิมพ์ได้ทุกประเภท จริงๆ แล้วถ้าคุณเลือกจำนวนกระดาษที่สูงกว่ากระดาษก็จะยิ่งหนัก ประการที่สามคุณต้องเลือกสต็อกอิงค์เจ็ทสำหรับโครงการที่สำคัญ เนื่องจากกระดาษปรู๊ฟมักจะเรียบกว่าและดูดซับได้น้อยจึงทำให้งานพิมพ์มีความคมชัด ประการที่สี่หากคุณกำลังจะพิมพ์ภาพบางภาพสิ่งที่คุณควรทำคือเลือก หากคุณต้องการพิมพ์ภาพที่คุณต้องการใช้งานได้นานโดยไม่ซีดจางคุณต้องซื้อกระดาษจดหมายเหตุแบบพิเศษและหมึกพิเศษเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด