massage Bangkok ล้อเลียนเรื่องมาตรฐานคู่ที่อยากรู้อยากเห็น

เมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันได้ตรวจสอบเว็บไซต์ของสมาคมนวดแผนไทยที่สำคัญแห่งหนึ่ง เพื่อดูว่าต้องใช้อะไรในการเผยแพร่บทความบนเว็บไซต์ ฉันชอบเขียนบทความเกี่ยวกับการนวดแผนไทยและทำมาหลายปีแล้ว ฉันเผยแพร่บนเว็บไซต์ศิลปะบำบัดสามแห่งของฉันเองและได้รับการเผยแพร่ซ้ำโดยเว็บไซต์อื่น ๆ อีกหลายร้อยแห่ง หลังจากฝึกและสอนการ massage Bangkok ในประเทศไทยและประเทศอื่น ๆ เป็นเวลา 12 ปีและดำเนินกิจการโรงเรียนฝึกสอนการนวดแผนไทยออนไลน์ฉันมีหัวข้อที่น่าสนใจมากมายที่จะแบ่งปัน

massage Bangkok หนังสือรับรองเหล่านั้นจะทำให้ฉันเหยียบประตูได้

ตอนนี้กลับไปที่เว็บไซต์ของสมาคมนวดแผนไทย กฎของพวกเขาระบุว่าบทความนั้นไม่สามารถปรากฏที่อื่นได้โดยที่พวกเขามีสิทธิ์ในบทความนั้นฉันต้องส่งหลักฐานว่าฉันเคย massage Bangkok มากับใครบ้างและฉันต้องส่งหลักฐานว่าฉันมีการศึกษาและฝึกฝนมาจำนวนหนึ่ง ชั่วโมงและครูนวดของฉันอย่างน้อยหนึ่งคนต้องได้รับการอนุมัติจากพวกเขาให้เป็นครูที่มีคุณภาพตามมาตรฐานของพวกเขา

ฉันเกือบตกเก้าอี้เมื่ออ่านเรื่องนั้นและตัดสินใจที่จะไล่ตามสถานที่ต่างๆ ปัญหามากเกินไปในความคิดของฉัน แต่มันเป็นเว็บไซต์และกฎของพวกเขาและพวกเขาสามารถสร้างกฎอะไรก็ได้ที่พวกเขาชอบ ฉันไม่มีปัญหากับเรื่องนี้เลย คุณเห็นไหมว่าฉันอาศัยอยู่ในประเทศไทยและเราไม่มีกฎระเบียบมากมายที่นี่และหากมีกฎระเบียบมากเกินไปหรือซับซ้อนเกินไปก็จะไม่มีใครรำคาญที่จะปฏิบัติตาม พวกเขาเรียกว่าสบายสบายหรือ massage Bangkok thailand “ทุกอย่างเรียบร้อย” หรือ “ไม่ต้องกังวล” ถ้าคุณอาศัยอยู่ในออสเตรเลีย

ฉันพบว่ามันง่ายกว่ามากที่จะใช้ชีวิต แต่นั่นเป็นเพียงมุมมองส่วนตัวของฉัน

แต่นี่คือสิ่งที่น่าขำ หากชาวตะวันตกที่หลงไหลในกฎเดียวกันเหล่านั้นมาที่ประเทศไทยทันใดนั้นทุกอย่างก็เปลี่ยนไป พวกเขาถามนักนวดแผนไทยที่พวกเขาชื่นชอบซึ่งเธอได้เรียนรู้สิ่งดีๆทั้งหมดนี้ เมื่อเธอบอกพวกเขาว่าเธอเรียนรู้มาจากย่าของเธอชาวตะวันตกจะพยักหน้าอย่างชื่นชมและชื่นชมในทักษะของคุณยาย massage Bangkok ที่สำคัญที่สุดของฉันค่อนข้างเป็นอัจฉริยะ เขาเป็นคนที่เข้าใจง่ายมีจิตใจค่อนข้างสร้างสรรค์และรอบตัวเก่งมากในสิ่งที่เขาทำ แต่เขาก็ค่อนข้างแปลกอย่างน้อยก็จากมุมมองของฝรั่ง ชั้นเรียนควรจะเริ่มเวลา 9.00 น. แต่จริงๆแล้วอาจเริ่มเวลา 9.30 หรือ 10.00 น. หรือเมื่อใดก็ตามที่เขารู้สึกต้องการ จากนั้นครูจะสวดมนต์ต่อไปอีกครึ่งชั่วโมง

จากนั้นจึงทำการแจกจ่ายภูมิปัญญาของเขาผ่านการบรรยายเพิ่มเติมเกี่ยวกับมุมมองของเขาเกี่ยวกับชีวิต เมื่อพูดและทำทุกอย่างเสร็จแล้วเขาก็จะพักบุหรี่ในห้องเรียนจากนั้นก็ไปสาธิตเทคนิคการนวดบำบัด เขาจะสูบบุหรี่ต่อไปและงีบหลับเมื่อรู้สึกชอบ แต่ไม่ว่าคุณจะคิดอย่างไรเขาเป็นครูสอน massage Bangkok ที่ดีที่สุดคนหนึ่งและมีนักเรียนหลายคนกลับมาเรียนกับเขาปีแล้วปีเล่า มีไม่กี่คนที่คลั่งไคล้และไม่สามารถรับมือกับมันได้ มันเป็นการสูญเสียของพวกเขา

 

รายละเอียดเพิ่มติม: https://www.jenny-massage.com/