อย่าซื้ออาหารโรคตับเพื่อสุขภาพทางเดินอาหาร

การทานอาหารโรคตับเพื่อสุขภาพทางเดินอาหารเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดวิธีหนึ่งในการรักษาและป้องกันความผิดปกติของระบบย่อยอาหารและปรับปรุงสุขภาพทางเดินอาหารของคุณ ปัญหาเดียวคือมียาช่วยย่อยอาหารจำนวนมากในตลาดปัจจุบัน ดังนั้นหากคุณไม่ทราบแน่ชัดว่าต้องค้นหาอะไรคุณอาจพบว่าการเลือกอาหารโรคตับที่มีคุณภาพสูงเป็นเรื่องยาก ในบทความนี้เราจะพิจารณาถึงปัจจัยต่างๆในการเลือกอาหารเสริมเพื่อสุขภาพทางเดินอาหาร

หลายคนเชื่อว่าการทานอาหารโรคตับ

อาหารโรคตับที่มีไฟเบอร์สูงเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการจัดการกับปัญหาทางเดินอาหาร มันไม่ใช่อะไรนอกจากความเข้าใจผิด อาหารโรคตับและอาหารเสริมไฟเบอร์สูงรักษาอาการผิดปกติของระบบย่อยอาหารเท่านั้นไม่ใช่สาเหตุ พวกเขารักษาอาการท้องผูกท้องเสียท้องอืดและอาการอื่น ๆ ของปัญหาการย่อยอาหาร แต่ไม่ได้กล่าวถึงสาเหตุที่แท้จริงซึ่งก็คือระบบย่อยอาหารที่ไม่สมดุล ดังนั้นวิธีที่ดีที่สุดคือวิธีแก้ปัญหาชั่วคราว นอกจากนี้ยังไม่มีการพิสูจน์ประโยชน์ต่อสุขภาพของอาหารโรคตับดังนั้นจึงไม่มีการรับประกันว่าอาหารโรคตับที่มีไฟเบอร์สูงจะช่วยแก้ปัญหาสุขภาพของคุณได้จริง

เพื่อปรับสมดุลระบบย่อยอาหารและรักษาอาการรวมทั้งสาเหตุของปัญหาสุขภาพคุณควรทานอาหารโรคตับเพื่อสุขภาพ อาหารโรคตับเป็นสารที่พบได้ตามธรรมชาติในผลกีวีน้ำผึ้งดิบอาร์ติโช้คดิบและอาหารอื่น ๆ อีกมากมาย เป็นที่ทราบกันดีว่ามีความสามารถในการสนับสนุนการเจริญเติบโตของแบคทีเรียที่มีประโยชน์และยับยั้งการเติบโตของแบคทีเรียที่ไม่ดีในลำไส้ พวกเขายังเป็นที่รู้จักในการปรับสมดุลของระบบย่อยอาหารลดการอักเสบปรับปรุงความสามารถของร่างกายในการดูดซึมแร่ธาตุเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันและลดความเสี่ยงต่อการแพ้การติดเชื้อมะเร็งลำไส้และปัญหาสุขภาพอื่น ๆ

ประโยชน์ต่อสุขภาพของอาหารโรคตับ

ได้รับการศึกษาอย่างกว้างขวางและได้รับการพิสูจน์แล้วว่าปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสำหรับคนทุกวัย มองหาอาหารเสริมที่มีอาหารโรคตับกสารประกอบฟีนอลิกเอนไซม์และใยอาหารที่ละลายน้ำได้ อาหารโรคตับมีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมสุขภาพทางเดินอาหารสารประกอบฟีนอลิกช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียที่ไม่ดีและสนับสนุนการเจริญเติบโตของแบคทีเรียที่ดีเอนไซม์ย่อยสลายสารอาหารที่คุณกินและปรับปรุงการย่อยอาหารและเส้นใยที่ละลายน้ำได้จะช่วยปรับสมดุลของระบบทางเดินอาหารส่วนประกอบทั้งสี่นี้มีอยู่ตามธรรมชาติในระบบของคุณ

จำเป็นต่อสุขภาพทางเดินอาหารของคุณ ปัญหาทางเดินอาหารเกิดขึ้นเมื่อองค์ประกอบเหล่านี้ขาดหายไปหรือหากไม่ทำงานอย่างสอดคล้องกัน ดังนั้นอาหารเสริมที่มีสารเหล่านี้สามารถควบคุมกระบวนการย่อยอาหารและคืนความสมดุลในระบบย่อยอาหารได้อย่างง่ายดาย อาหารโรคตับเพื่อสุขภาพทางเดินอาหารที่ผ่านกระบวนการตามธรรมชาติโดยไม่ใช้สารเคมีหรือตัวทำละลายเทียม กระบวนการทางเคมีมีแนวโน้มที่จะทำลายคุณสมบัติทางยาของส่วนผสม ในทางกลับกันการแปรรูปตามธรรมชาติมีแนวโน้มที่จะรักษาความสามารถและประสิทธิภาพของส่วนผสมไว้ ดังนั้นควรทานอาหารเสริมจากธรรมชาติทั้งหมดที่มีเอนไซม์สำคัญ