เรียนรู้เกี่ยวกับการซื้อขาย Bitcoin

Bitcoins เป็นสกุลเงินดิจิทัลรูปแบบใหม่ล่าสุดที่ผู้ค้าและนักลงทุนจำนวนมากใช้

ตลาดแลกเปลี่ยนใด ๆ สามารถแลกเปลี่ยนBitcoinได้ แต่ก็มีความเสี่ยง เนื่องจากคุณอาจสูญเสียเงินที่หามาอย่างยากลำบาก หนึ่งควรจะค่อนข้างระมัดระวังก่อนที่จะดำเนินการ.

เกี่ยวกับ Bitcoin:

bitcoin นั้นเหมือนกับสกุลเงิน แม้ว่าจะอยู่ในรูปแบบดิจิทัลก็ตาม คุณสามารถบันทึก ลงทุน และใช้จ่ายได้ สกุลเงินดิจิตอลที่เคยหมุนเวียนในตลาดและก่อให้เกิด Bitcoin สิ่งนี้เริ่มต้นในปี 2552 โดยบุคคลนิรนามที่มีชื่อเล่นว่า Satoshi Nakamoto Bitcoin ได้รับความนิยมในปีนี้เนื่องจากอัตราเพิ่มขึ้นจาก $2 เป็น $266 สิ่งนี้เกิดขึ้นในช่วงเดือนกุมภาพันธ์และเมษายน มีการกล่าวถึงกระบวนการที่เรียกว่าการขุดเพื่อสร้าง Bitcoin โดยใช้อัลกอริธึมคอมพิวเตอร์อันทรงพลังที่เรียกว่าบล็อก เมื่อบล็อกถูกถอดรหัสแล้ว คุณจะได้รับประมาณ 50 Bitcoins โดยปกติ การแก้ปัญหาเดียวจะใช้เวลามาก อาจถึงหนึ่งปีหรือประมาณนั้น หากคุณไม่สามารถทำได้ แสดงว่ามีสื่ออื่นในการรับ Bitcoins เหล่านี้ นั่นคือคุณเพียงแค่ซื้อพวกเขา

การทำงานของ Bitcoin:

  • เมื่อคุณซื้อ Bitcoin คุณจะแลกเปลี่ยนเงินจริงและรับสกุลเงินดิจิทัลในรูปของbitcoin price มันง่ายมาก หากคุณต้องการแลกเปลี่ยนสกุลเงิน คุณต้องจ่ายเพื่อรับสกุลเงินนั้น เช่นเดียวกับกรณีของ Bitcoins คุณจ่ายอัตราปัจจุบันของ Bitcoin สมมติว่าเป็น $200 ดังนั้นคุณจึงจ่าย $200 และรับ Bitcoin หนึ่งอัน โดยพื้นฐานแล้วมันเป็นสินค้าประเภทหนึ่ง การแลกเปลี่ยนส่วนใหญ่ที่ดำเนินการในตลาดทำเงินได้มากโดยการย้ายสกุลเงินในตลาด พวกเขาได้รับเงินดอลลาร์สหรัฐโดยให้ Bitcoins เหล่านี้และรวยทันที แต่ประเด็นก็คือ ดูเหมือนว่าการทำเงินโดยการแปลง Bitcoins เป็นดอลลาร์ทำได้ง่าย การแลกเปลี่ยนเหล่านี้ก็สูญเสียเงินไปอย่างง่ายดายเช่นกัน
  • เป็นผู้เล่นในตลาด:

มีหลายวิธีในการเป็นผู้เล่นในตลาด Bitcoin วิธีที่ง่ายที่สุดคือการซื้อคอมพิวเตอร์เฉพาะและติดตั้งซอฟต์แวร์การขุด Bitcoins และเริ่มถอดรหัสบล็อก กระบวนการนี้ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดแต่ก็ช้า

หากคุณต้องการทำเงินได้เร็วกว่านี้ คุณต้องสร้างทีม คุณควรจัดระเบียบกลุ่ม Bitcoin ที่ประกอบด้วยสมาชิกสี่ถึงห้าคน จากนั้นคุณสามารถสร้างพูลการขุดและสามารถถอดรหัสบล็อคได้เร็วกว่าที่บุคคลสามารถทำได้ คุณจะต้องถอดรหัสหลายบล็อคพร้อมกัน

วิธีที่เร็วที่สุดในการทำเงินผ่าน Bitcoins คือคุณควรไปที่ตลาดโดยตรง ไปหาการแลกเปลี่ยน Bitcoins ที่มีชื่อเสียงและเชื่อถือได้ซึ่งดำเนินงานในตลาด คุณต้องลงทะเบียนด้วยตนเองก่อน ลงทะเบียนและสร้างบัญชี จากนั้นคุณต้องตอบกลับการยืนยันตามนั้น สิ่งนี้จะทำให้คุณได้รับข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับหุ้นที่ใช้งานได้ทั้งหมดของ Bitcoins คุณสามารถซื้อขายbitcoin newsได้ที่แพลตฟอร์มการซื้อขายออนไลน์ใด ๆ บางบริษัทเริ่มรับชำระเงินด้วย bitcoin แล้ว