อาหารเสริมเบต้ากลูแคนเพิ่มภูมิคุ้มกันของคุณหลังการวินิจฉัย

การรักษาโรคมะเร็งสามารถส่งผลเสียต่อระบบภูมิคุ้มกันของคุณได้ และนี่คือเหตุผลที่คุณจำเป็นต้องหาวิธีที่จะปรับปรุงระบบภูมิคุ้มกัน นี้จะช่วยให้คุณต่อสู้กับโรคและฟื้นฟูสุขภาพของคุณ มีขั้นตอนเชิงปฏิบัติมากมายที่คุณสามารถทำได้ รวมถึงการใช้เบต้ากลูแคนเพื่อปรับปรุงสุขภาพของคุณ อาหารเสริมเบต้ากลูแคนจึงต้องขอคำแนะนำเรื่องมะเร็งของ เกี่ยวกับการดูแลตัวเองเพื่อให้การรักษามีประสิทธิภาพมากขึ้น

อาหารเสริมเบต้ากลูแคนทำหลังจากการวินิจฉัยคือ

ให้ความสนใจกับสิ่งที่คุณกิน ตามคำบอกเล่าของมะเร็ง อาหารที่คุณกินจะเป็นตัวกำหนดว่าระบบภูมิคุ้มกันของคุณดีแค่ไหน เมื่อคุณมีโรคนี้ อาหารเสริมเบต้ากลูแคนของคุณเปลี่ยนไปเพราะคุณต้องการพลังงานมากขึ้นในการจัดการกับการรักษา ซึ่งหมายความว่าคุณจะต้องได้รับแคลอรีและโปรตีนเพิ่มเติมเมื่อเทียบกับบุคคลที่มีสุขภาพดี หากคุณไม่แน่ใจเกี่ยวกับอาหารที่เหมาะสมที่สุดที่จะรวมอยู่ในอาหารของคุณ คุณต้องปรึกษาแพทย์ของคุณ

นักโภชนาการสามารถช่วยคุณคิดสูตรอาหารบางอย่างเพื่อให้คุณได้รับสารอาหารที่จำเป็นได้ง่าย คุณยังสามารถใช้เบต้ากลูแคนเพื่อเสริมอาหารที่คุณกินได้ อาหารเสริมเบต้ากลูแคนช่วยให้แน่ใจว่าคุณได้รับสารอาหารที่แนะนำในแต่ละวันและทำงานเพื่อเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันของคุณ อาหารเสริมเบต้ากลูแคนเพราะช่วยสร้างเนื้อเยื่อที่เสียหายระหว่างการรักษา ในระหว่างการรักษา คุณอาจมีอาการเบื่ออาหาร ดังนั้นคุณควรกินให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

อาหารเสริมเบต้ากลูแคนที่ดีและการทานเบต้ากลูแคนแล้ว

คุณยังจำเป็นต้องออกกำลังกายเมื่อเป็นมะเร็งอีกด้วย นี่เป็นวิธีที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งในการปรับปรุงระบบภูมิคุ้มกันของคุณ การออกกำลังกายในระดับปานกลางมีผลดีต่อระบบภูมิคุ้มกันของคุณ และการออกกำลังกายช่วยเพิ่มการผลิตเซลล์เม็ดเลือดขาวในผู้ที่เป็นมะเร็ง นอกจากนี้ยังเป็นทางเลือกที่ดีเพราะจะทำให้อารมณ์ของคุณดีขึ้นซึ่งเป็นสิ่งสำคัญมากเพราะการรักษาสามารถช่วยลดความรู้สึกได้ แพทย์ของคุณสามารถแนะนำจำนวนวันที่คุณควรออกกำลังกายในแต่ละสัปดาห์และความเข้มข้นของการออกกำลังกายได้ขึ้นอยู่กับสภาพของคุณ

อาหารเสริมเบต้ากลูแคนเป็นหนึ่งในสิ่งที่ส่งผลเสียต่อระบบภูมิคุ้มกัน ดังนั้นคุณจึงต้องหาวิธีลดความเครียด คุณสามารถใช้เคล็ดลับการลดความเครียดจากมะเร็งของ เพื่อปรับปรุงสถานการณ์ของคุณ ศูนย์บำบัดส่วนใหญ่ได้เริ่มเสนอการบำบัดเพื่อลดความเครียด การบำบัดจะใช้ร่วมกับการฉายรังสีและเคมีบำบัดเพื่อให้การรักษามีประสิทธิภาพมากขึ้น เทคนิคบางอย่างที่ใช้สำหรับการผ่อนคลายในศูนย์รวมถึงโยคะ การสร้างภาพ และการทำสมาธิ คุณสามารถหารือเกี่ยวกับการรวมเทคนิคเหล่านี้ไว้ในโปรแกรมการรักษากับแพทย์ของคุณได้