ล้างแอร์เพื่อการรักษาทางเดินที่ส่งอากาศเข้าและออก

การปกป้องสิ่งแวดล้อมของเรา การปกป้องโลกอยู่ในใจของทุกคน ล้างแอร์เราทุกคนทำในสิ่งที่ทำได้ ไม่ว่าจะเป็นการหาทางเลือกอื่นในการขนส่งเพื่อลดมลพิษทางอากาศ รีไซเคิลหนังสือพิมพ์ หรือเปลี่ยนหลอดไฟเป็นหลอดประหยัดไฟแต่ครั้งสุดท้ายที่คุณคิดถึงสภาพแวดล้อมในร่มของคุณคือเมื่อไหร่ ล้างแอร์การรักษาทางเดินที่ส่งอากาศเข้าและออกจากระบบทำความร้อน การระบายอากาศ และระบบปรับอากาศเป็นสิ่งสำคัญมากประสิทธิภาพ

ของการล้างท่อแอร์หากคุณตรวจสอบการวิจัยเกี่ยวกับผลกระทบของการทำความสะอาดท่อต่อสภาพแวดล้อมภายในอาคารของคุณ ล้างแอร์คุณจะพบข้อมูลที่ขัดแย้งกันและยังไม่สามารถสรุปผลได้ ในขณะที่นักวิจัยส่วนใหญ่ยอมรับว่าการทำความสะอาดเตาเผาหรือท่อเครื่องปรับอากาศของคุณเพื่อปรับปรุงคุณภาพอากาศนั้นไม่จำเป็นอย่างยิ่ง ล้างแอร์พวกเขายังเห็นพ้องกันว่ามีความสัมพันธ์ระหว่างการทำงานของท่อที่ถูกละเลย

กระบวนการเมื่อบริการล้างท่อแอร์มาถึงสถานที่ สิ่งแรกที่พวกเขาต้องทำ

กับปัญหาทางการแพทย์ตั้งแต่ปวดศีรษะ เวียนศีรษะ ไปจนถึงโรคหอบหืด และโรคภูมิแพ้ นอกจากนี้ สามัญสำนึกยังบอกเราด้วยว่าหากทางเดินที่ส่งอากาศเข้าสู่พื้นที่อยู่อาศัยหรือพื้นที่ทำงานของเราสกปรก ล้างแอร์อากาศที่ปล่อยออกมาอาจมีร่องรอยของสิ่งที่ซ่อนอยู่ในทางเดินเหล่านั้น ล้างแอร์มาตรฐานอุตสาหกรรมปัจจุบันกำหนดให้ทำความสะอาดท่ออย่างละเอียดอย่างน้อยหนึ่งครั้งทุกๆ 5 ถึง 7 ปีกระบวนการเมื่อบริการล้างท่อแอร์มาถึงสถานที่ สิ่งแรกที่พวกเขาต้องทำคือทำการตรวจสอบด้วยสายตาของส่วนที่มองเห็นได้ของเตาเผา เครื่องปรับอากาศ ช่องลมเป่า

พวกเขาจะมองหาสิ่งสกปรกและเศษต่างๆ , การสะสมของฝุ่นมากเกินไป , ขนหนูหรือมูลสัตว์ หรือการเปลี่ยนสี ซึ่งอาจบ่งบอกถึงเชื้อรา พวกเขายังจะจดบันทึกสัญญาณความชื้นที่มากเกินไป ล้างแอร์แม้ว่าการควบแน่นจะเป็นเรื่องปกติ แต่น้ำที่มากเกินไปอาจบ่งบอกถึงความผิดปกติของซีล การรั่วไหล ล้างแอร์หรือการทำงานผิดปกติอื่นๆ ความชื้นที่ไม่สมส่วนภายในท่อดักส์เป็นตัวบ่งชี้ที่แน่นอนว่าจะเกิดปัญหาอื่นๆ ตามมากระบวนการทำความสะอาด

การทำความสะอาดท่ออากาศอย่างมีประสิทธิภาพคือการใช้เครื่องดูดฝุ่น

เริ่มต้นด้วยการปกป้องเฟอร์นิเจอร์ พรม และทรัพย์สินของเจ้าของบ้าน เมื่อดำเนินการเสร็จแล้ว ช่างเทคนิคจะเข้าถึงท่อภายในเพื่อกำจัดมลพิษทั้งหมด เช่น ฝุ่น เศษผง ละอองเกสรดอกไม้บริการล้างแอร์คุณอาจแปลกใจที่รู้ว่างานท่อมักมีขยะอื่นๆ เกลื่อนกลาดล้างแอร์ สิ่งนี้จะถูกลบออกด้วยเครื่องดูดฝุ่นทรงพลังสิ่งสำคัญสำหรับการทำความสะอาดท่อระบายอากาศ

และการทำความสะอาดท่ออากาศอย่างมีประสิทธิภาพคือการใช้เครื่องดูดฝุ่นพลังสูง HEPA (อากาศอนุภาคประสิทธิภาพสูง) เครื่องดูดฝุ่นประเภทนี้จะจำกัดปริมาณฝุ่นละอองที่ปล่อยสู่อากาศ ล้างแอร์เครื่องมือขัดเบาๆ จะถูกส่งลงไปตามท่อแต่ละท่อเพื่อขจัดร่องรอยของขยะทั้งหมด ณ จุดนี้ บางบริษัทเสนอบริการฆ่าเชื้อ สอบถามที่ http://www.petchployair.com/