ไอเดียถุงซิปล็อคสำหรับทำอาหารกลางแจ้ง

ถุงซิปล็อคมีประโยชน์อย่างมากเมื่อต้องทำอาหารนอกบ้าน มีหลายขนาดตั้งแต่ 1 ไพน์ถึง 2 แกลลอน ไม่จำเป็นต้องซื้อของราคาแพงเพื่อการใช้งานส่วนใหญ่ คุณควรหาสินค้านอกแบรนด์ได้ตามร้านขายของชำ ร้านค้าลดราคา หรือร้านดอลล่าร์ ต่อไปนี้เป็นแนวคิดและเคล็ดลับในการใช้ถุงซิปล็อคเพื่อช่วยให้การทำอาหารนอกบ้านของคุณง่ายขึ้น ตวงส่วนผสมใส่ถุงซิปล็อค ตัวอย่างเช่น ถ้าคุณรู้ว่าคุณต้องการแป้ง 2 ถ้วยตวงสำหรับสูตรอาหาร ให้ตวง 2 ถ้วยนั้นใส่ถุงซิปล็อคที่บ้าน ติดฉลาก และสิ่งที่คุณต้องทำที่แคมป์ก็คือเททิ้ง วิธีนี้ใช้ได้ดีกับ ข้าว พาสต้า น้ำตาล แป้ง มันบดสำเร็จรูป ผงผสมเครื่องดื่ม และส่วนผสมอื่นๆ เกือบทุกชนิดที่คล้ายคลึงกัน

การตวงล่วงหน้าและจัดเก็บในถุงซิปล็อค

ยังเหมาะสำหรับเครื่องปรุงรสอีกด้วย ตวงเครื่องปรุงรสทั้งหมดสำหรับอาหารจานนั้นๆ ใส่ถุงซิปล็อค คุณไม่จำเป็นต้องนำภาชนะเครื่องปรุงทั้งหมดไปคนละขวด และไม่ต้องกังวลว่าจะทิ้งภาชนะใดไว้เบื้องหลัง ใส่ถุงซิปล็อคและส่วนผสมอื่นๆ สำหรับอาหารแต่ละมื้อลงในถุงซิปล็อคขนาดใหญ่ (1 หรือ 2 แกลลอน) สิ่งนี้จะเก็บทุกอย่างสำหรับมื้ออาหารไว้ในที่เดียว เพิ่มสำเนาของสูตรอาหารลงในกระเป๋า หากจำเป็น เท่านี้คุณก็พร้อมแล้ว ผสมส่วนผสมให้เข้ากันแล้วใส่ถุงซิปล็อค ทำแพนเค้กเป็นอาหารเช้า ผสมส่วนผสมแห้งทั้งหมดเข้าด้วยกันในถุงซิปล็อคติดฉลาก

จากนั้นใส่ส่วนผสมของเหลวลงในถุงและผสมเมื่อพร้อมปรุงอาหาร ไม่ต้องล้างจาน ไม่มีการล้างข้อมูล เพียงโยนถุงเปล่าลงในถังขยะ ถุงซิปล็อคเหมาะสำหรับการหมักเนื้อก่อนย่าง คุณยังสามารถแช่แข็งเนื้อสัตว์ด้วยน้ำดอง ซึ่งช่วยให้คุณเตรียมเนื้อสัตว์ไว้ล่วงหน้าได้ ใช้ถุงซิปล็อคสำหรับของเหลือและเก็บในตู้เย็น ความคิดที่ดีอย่างหนึ่งคือทำไข่เจียวเป็นอาหารเช้ามื้อสุดท้ายด้วยของเหลือที่บันทึกไว้ทั้งหมด เพียงใส่ไข่ลงในถุงซิปล็อคแล้วคนให้เข้ากัน

ปรุงข้าวหรือพาสต้าที่บ้านและเก็บในถุงซิปล็อค 

สิ่งนี้ทำให้การทำอาหารที่แคมป์ง่ายขึ้นมาก เพราะสิ่งที่คุณต้องทำคืออุ่นให้ร้อน แล่เนื้อและเก็บใส่ถุงซิปล็อค คุณจะไม่ต้องกังวลในค่ายเกี่ยวกับการทำความสะอาดที่ยุ่งเหยิงหากคุณทำที่บ้าน หากคุณต้องการประหยัดเวลาจริงๆ คุณยังสามารถปรุงเนื้อสัตว์ล่วงหน้าและเก็บไว้ในถุงซิปล็อคจนกว่าคุณจะต้องการที่แคมป์ แค่อุ่นเครื่องก็พร้อมลุย หั่นผักและเก็บใส่ถุงซิปล็อค การทำอาหารขณะตั้งแคมป์อาจใช้เวลานานกว่า แต่เคล็ดลับนี้จะช่วยประหยัดเวลาโดยให้คุณทำที่บ้านก่อนเวลาได้ เก็บขนมไว้ในถุงซิปล็อค เทรลมิกซ์ สแน็คมิกซ์ เพรทเซล ผลไม้แห้ง ฯลฯ

เก็บในถุงซิปล็อคอย่างดี คุณยังสามารถทำกระเป๋าแยกสำหรับสมาชิกในครอบครัวหรือกลุ่มของคุณแต่ละคนได้ จึงไม่มีปัญหาเรื่องการแบ่งส่วน ก่อนอื่น เราสามารถเริ่มที่บ้านของคุณ! คุณอาจทราบอยู่แล้วว่าถุงซิปล็อคเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่พกพาสะดวกที่สุดที่คุณสามารถมีติดครัวได้ คุณอาจใช้มันเป็นช่องเก็บของในช่องแช่แข็งและตู้เย็นในอุดมคติอยู่แล้ว ไม่มีอะไรที่เหมือนกับถุงซิปล็อคสำหรับรักษาความสดของอาหาร กำจัดการไหม้ของช่องแช่แข็ง และป้องกันกลิ่นแรงไม่ให้ปะปนและทำให้รสชาติของอาหารอื่นเสียไป อาหารของคุณจะคงความสดได้นานขึ้น