เครื่องกัด CNC และการควบคุมเชิงตัวเลขด้วยคอมพิวเตอร์

การตัดเฉือนด้วยการควบคุมเชิงตัวเลขด้วยคอมพิวเตอร์ เครื่องกัด CNCเป็นเทคนิคทั่วไปที่ใช้ในอุตสาหกรรมงานโลหะ เมื่อเทียบกับเครื่องจักรทั่วไป การตัดเฉือน CNC ใช้ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งช่วยให้ได้ผลลัพธ์ที่เหนือกว่าในรูปทรงที่ซับซ้อนสำหรับวัสดุประเภทต่างๆ ตัวอย่างที่มีชื่อเสียงคือเครื่องกัดซีเอ็นซีทำไมการเครื่องกัด CNC จึงโดดเด่นเครื่องจักรรุ่นก่อนๆ ซึ่งรู้จักกันในชื่อเครื่องควบคุมเชิงตัวเลข (NC) ระบุตำแหน่งด้วย G-code

G-code เหล่านี้ถูกจัดการด้วยตนเองโดยผู้ใช้ซึ่งแตกต่างจากการใช้เครื่องกัด CNC ซึ่งงานนี้จะถูกควบคุมด้วยคอมพิวเตอร์ในเวอร์ชันล่าสุดที่เรียกว่าโปรแกรมพาราเมตริกเครื่องกัด CNC คำสั่งเชิงตรรกะได้รับการแก้ไขในลักษณะที่สามารถทำงานร่วมกับรหัส G เหล่านี้ได้ เวอร์ชันแก้ไขนี้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถควบคุมและจัดการพารามิเตอร์ของระบบได้อย่างง่ายดายประโยชน์ของการใช้เครื่องจักร CNC การปรับปรุงเทคโนโลยีที่ใช้ในการผลิตเครื่องจักรเหล่านี้

เครื่องกัด CNC บางรุ่นใช้เซอร์โวมอเตอร์แทนสเต็ปเปอร์มอเตอร์

ก่อให้เกิดประโยชน์หลายประการ ซึ่งรวมถึงสิ่งต่อไปนี้มีการปรับปรุงความเร็ว ความแม่นยำ ผลผลิต และประสิทธิภาพของงานช่วยลดอุบัติเหตุได้อย่างมาก เครื่องกัด CNCเนื่องจากระบบคอมพิวเตอร์ลดการสัมผัสระหว่างเครื่องมือและผู้ใช้ สิ่งนี้ทำให้กระบวนการทำงานโลหะมีความสะดวกสบายมากขึ้นเครื่องกัด CNC ทำงานโดยใช้ระบบคอมพิวเตอร์เพื่อส่งสัญญาณไปยังตัวควบคุมสเต็ปเปอร์มอเตอร์เครื่องกัด CNC ระบบนี้จะสั่งสเต็ปเปอร์มอเตอร์ถึงทิศทางที่ต้องปฏิบัติตามและจำนวนก้าวที่ควรทำ มอเตอร์เชื่อมโยงกับกลไกขับเคลื่อนของเครื่องบดในแกน X, Y และ Z

เป็นที่รู้กันว่าเครื่องกัด CNC บางรุ่นใช้เซอร์โวมอเตอร์แทนสเต็ปเปอร์มอเตอร์เครื่องกัด CNC ซึ่งมีข้อดีดังต่อไปนี้สามารถตัดโลหะได้ในอัตราที่สูงกว่าเซอร์โวมอเตอร์มีวงจรป้อนกลับซึ่งช่วยให้เครื่องกลับสู่ตำแหน่งเริ่มต้นได้อย่างแม่นยำวิธีค้นหาเครื่องกัด CNC ที่ดีที่สุดเครื่องจักรเหล่านี้กลายเป็นสิ่งจำเป็นในหลาย ๆ ด้านของชีวิต เครื่องกัด CNCโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการดำเนินธุรกิจของเรา การซื้อเครื่องจักรนี้ทำให้คุณต้องค้นหาซัพพลายเออร์หรือตัวแทนจำหน่ายที่เหมาะสม

เลือกซัพพลายเออร์หรือตัวแทนจำหน่ายที่มีพนักงานมืออาชีพ

คำแนะนำต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับที่จะช่วยคุณในการระบุตำแหน่งที่เหมาะสมที่สุดที่สามารถรับเครื่องจักรได้จากตรวจสอบคุณภาพของเครื่องกัด เยี่ยมชมฟอรัมออนไลน์เครื่องกัด CNCเพื่อรับข้อมูลเกี่ยวกับแบรนด์ที่มีอยู่ในตลาดและแบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุดตามความคิดเห็นของลูกค้าเลือกซัพพลายเออร์หรือตัวแทนจำหน่ายที่มีพนักงานมืออาชีพและบุคลากรที่มีทักษะสูงเพื่อซ่อมแซมเครื่องกัด CNC ของคุณหากเครื่องเสียหากคุณกำลังมองหาทางเลือกในการลดต้นทุน

ซัพพลายเออร์บางรายจัดการกับเครื่องกัดมือสอง ดังนั้น ให้เลือกตัวเลือกดังกล่าวการบำรุงรักษาเครื่องกัด cnc ขนาดเล็กของคุณเมื่อคุณซื้อเครื่องกัดแล้ว คุณสามารถปฏิบัติตามคำแนะนำที่สำคัญบางประการเพื่อให้เครื่องอยู่ในสภาพดีอยู่เสมอ เครื่องเหล่านี้มักจะได้รับการบำรุงรักษาเครื่องกัด CNCโดยกระบวนการตั้งค่าซึ่งรวมถึงขั้นตอนด้านล่างเช็ดโต๊ะด้วย T-holder เพื่อไม่ให้เศษและสนิมเกาะวางคีมจับลงแล้วขันให้แน่นด้วยสลักเกลียว ปรับความชั่วร้ายให้ตรงโดยใช้ตัวบ่งชี้ สอบถามที่ https://www.idda.co.th/17894120/cnc-machining-center