การดูแลและบำรุงรักษาตู้แช่แข็งเพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น

ตู้แช่แข็ง

ตู้แช่แข็ง ราคา

ตู้แช่แข็งต้องการการดูแลและบำรุงรักษาทั้งด้านประสิทธิภาพและความปลอดภัย อย่าลืมอ่านคำแนะนำของผู้ผลิตทั้งหมดเพื่อให้แน่ใจว่ามีการติดตั้งและใช้งานอย่างเหมาะสมตู้แช่แข็งต่อไปนี้คือขั้นตอนสำคัญบางประการที่จะช่วยให้ช่องแช่แข็งของคุณทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดขั้นแรกให้เลือกห้องแห้งที่มีอุณหภูมิสูงกว่า 40 องศาฟาเรนไฮต์สำหรับยูนิตของคุณ ซึ่งจะทำให้กลไกการทำงานของช่องแช่แข็งทำงานได้ดีที่สุดตู้แช่แข็ง วางช่องแช่แข็ง

ให้ห่างจากแหล่งความร้อนเสมอตู้แช่แข็ง ตัวอย่างเช่น อย่าวางช่องแช่แข็งใกล้ช่องระบายความร้อน ไม่ควรวางในที่ที่โดนแสงแดดในช่วงใดของวันเมื่อช่องแช่แข็งของคุณอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้อง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าช่องแช่แข็งอยู่ในแนวราบ ทำให้ประตูปิดได้อย่างเหมาะสมทุกครั้ง ตู้แช่แข็งเมื่อใช้ช่องแช่แข็งแบบตั้งตรง คุณอาจเอียงช่องแช่แข็งออกจากด้านหน้าเล็กน้อยเพื่อให้ประตูปิดได้ง่ายทำความสะอาดซีลประตูอย่างสม่ำเสมอ การปิดผนึกอย่างแน่นหนา

จะต้องทำงานหนักขึ้นเพื่อทำเช่นนี้เก็บช่องแช่แข็งของคุณไว้อย่างดี

เป็นสิ่งสำคัญในการรักษาอุณหภูมิที่เย็นภายในช่องแช่แข็งของคุณวางตำแหน่งช่องแช่แข็งที่มีอากาศถ่ายเทเพียงพอทุกด้าน ช่องแช่แข็งจะต้องกระจายความร้อนจากภายในและความร้อนที่เกิดจากตัวเครื่องเอง หากการไหลเวียนมีจำกัด ช่องแช่แข็งจะต้องทำงานหนักขึ้นเพื่อทำเช่นนี้เก็บช่องแช่แข็งของคุณไว้อย่างดีเพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น ตู้แช่แข็งการบรรจุช่องแช่แข็งของคุณอย่างน้อย ¾ ตู้แช่แข็งเต็มจะมีประสิทธิภาพมากกว่าช่องแช่แข็งที่เกือบจะว่างเปล่าละลายน้ำแข็งในช่องแช่แข็งตามคำแนะนำของผู้ผลิต แต่อย่างน้อยปีละครั้ง ละลายน้ำแข็งให้บ่อยขึ้นหากความเย็นจัดเกิน ½”

หลีกเลี่ยงการเปิดประตูทิ้งไว้เป็นเวลานาน ตู้แช่แข็งการเก็บรายการอาหารที่เก็บอยู่ในช่องแช่แข็งจะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ว่าต้องการเอาอาหารอะไรออกก่อนเปิดประตู เก็บรายการนี้ไว้ใกล้ช่องแช่แข็งของคุณด้วยปากกาหรือดินสอ เพื่อให้คุณสามารถปรับปรุงรายการเมื่อคุณเพิ่มหรือนำอาหารออกเก็บคอยล์คอนเดนเซอร์ให้ปราศจากฝุ่น เครื่องดูดฝุ่นพร้อมชุดยึดตามรอยแยกเหมาะสำหรับการขจัดฝุ่นและสิ่งสกปรกที่สะสม ตู้แช่แข็งควรทำเดือนละครั้งหรือตามคำแนะนำของผู้ผลิต

หากคุณไม่ได้ไปที่ช่องแช่แข็งทุกวัน สัญญาณเตือนช่องแช่แข็งเป็นวิธีง่ายๆ

นี่คือการบำรุงรักษาที่จำเป็นสำหรับตู้เย็นของคุณเช่นกัน ดังนั้นการจัดตารางเวลาการทำงานบ้านนี้ตู้แช่แข็งขนาดเล็กพร้อมกันสำหรับทั้งสองเครื่องจะเป็นประโยชน์ตู้แช่แข็งการใช้สัญญาณเตือนช่องแช่แข็งสำหรับหน่วยของคุณสามารถแจ้งเตือนคุณถึงปัญหาเกี่ยวกับฟังก์ชันช่องแช่แข็ง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง

หากคุณไม่ได้ไปที่ช่องแช่แข็งทุกวัน สัญญาณเตือนช่องแช่แข็งเป็นวิธีง่ายๆ ในการตรวจสอบให้แน่ใจว่าช่องแช่แข็งของคุณทำหน้าที่ปกป้องอาหารของคุณ และอาจคุ้มกับราคาเล็กๆ น้อยๆ ได้หลายครั้ง ตู้แช่แข็งหากมีสิ่งใดผิดพลาดกับหน่วยของคุณเสียบช่องแช่แข็งของคุณเข้ากับเต้ารับไฟฟ้าที่ต่อสายดิน เลือกเต้ารับที่อยู่ในวงจรที่ไม่ได้ใช้งานโดยอุปกรณ์ไฟฟ้าหรืออุปกรณ์อื่นใด ซึ่งจะช่วยป้องกันการทำงานเกินพิกัดที่อาจปิดช่องแช่แข็งของคุณได้